Lúc 9 giờ sáng ngày 25 / 1 / 2022, tại nhà thờ Giáo xứ Nội Hà – Giáo phận Đà Nẵng. Trong sự cẩn thận và phòng dịch Covid-19, Quý Cha và Anh chị cursillistas ( thành viên của Cursillo) đã hiệp dâng Thánh Lễ mừng kính Thánh Phao-lô, Bổn Mạng của Cursillo Giáo phận Đà Nẵng.

Quý Cha Linh hướng Phaolô Hồ Quang Phúc, Emmanuel Nguyễn Tấn Lục, Giuse Nguyễn Văn Khang và cộng đoàn đã hiệp nguyện: xin Lòng Thương Xót Thầy Chí Thánh, đón Quý Cha và quý Anh chị Cursillistar đã qua đời vào hưởng Nhan Thánh.

Trong Thánh lễ, Cha Phaolô Hồ Quang Phúc – Linh hướng Chính, đã chúc lành và trao trách nhiệm cho Ban Điều hành mới của Phong trào Cursillo Giáo phận Đà Nẵng, nhiệm kỳ 2022-2025.

Xem Hình

Ban điều hành gồm 7 thành viên:

+ Chị Maria Phạm Thị Tuyết Anh - Trưởng Ban

+ Chị Lucia Trần Thị Yến Nhung - Thư Ký

+ Anh Simon Trần Rin Anh - Trưởng Trường Lãnh Đạo

+ Anh Anrê Nguyễn Đăng Cường – Trưởng Khối Hậu

+ Anh Giuse Trần Văn Thọ - Trưởng Khối Tiền

+ Anh Phaolô Trần Linh – Trưởng Khối Ba Ngày

+ Chị Maria Hà Thị Nhật Hồng - Thủ Quỹ

Sau Nghi thức bàn giao, Chị tân Trưởng Ban có lời cám ơn Anh Giuse Maria Phạm Cảnh Đáng – nguyên Trưởng ban. Anh đã rất nhiệt tâm và yêu mến đặc sủng của Phong trào, hướng dẫn Cursillistar theo đúng tâm tưởng, mục đích và phương pháp của Phong trào Cursillo tại Giáo phận Đà Nẵng trong 10 năm qua.

Xin Thầy Chí Thánh ban nhiều Ân sủng và hoa quả của Chúa Thánh Thần trên mỗi người, cách riêng Ban Điều hành, để quí Anh chị đem hết tài năng, trí tuệ, phục vụ Phong trào Cursillo. Quí Anh chị làm vinh danh Chúa, mang lại nhiều ơn ích Thiêng liêng cho Giáo Hội và Cộng đoàn, nhằm hướng tới việc Phúc Âm hóa môi trường đang sống và làm việc, theo tôn chỉ và mục đích: “ Một tay nắm lấy Chúa, một tay nắm lấy anh chị em”.

Tôma Trương Văn Ân