Đức Ông Stephen Rossetti là một linh mục ở Giáo phận Syracuse, phó giáo sư nghiên cứu tại Đại học Công Giáo Hoa Kỳ và tích cực tham gia vào mục vụ trừ tà trong 13 năm qua. Trên trang web catholicexorcism.org, ngài có bài viết nhan đề “Exorcist Diary # 136: Sex with a Witch”, nghĩa là “Nhật ký trừ tà số 136: Luyến ái với phù thủy”. Xin kính mời quý vị và anh chị em theo dõi bản dịch sang Việt Ngữ qua phần trình bày của Kim Thúy

Quan hệ luyến ái với phù thủy là một ý tưởng cực kỳ ngu xuẩn. Chúng tôi đã gặp một số người đến xin trừ tà vì đã làm như thế, và họ chắc chắn cần được giúp đỡ! Dù người đàn ông hay người đàn bà hành nghề phù thủy cố gắng “chúc phúc” cho bạn tình hay nguyền rủa họ, thì hành động của họ sẽ luôn có hại về mặt tinh thần và cuối cùng trở thành một lời nguyền.

Ví dụ, một phụ nữ gần đây đã nói rằng dì của cô ấy, là người hành nghề phù thủy, đã cố gắng giúp cô ấy một số trợ giúp tinh thần thông qua phép thuật của mình. Gần như ngay lập tức, các vấn đề tâm linh của cô trở nên tồi tệ hơn rất nhiều.

Bản thân quan hệ luyến ái trái đạo đức, tức là quan hệ luyến ái ngoài hôn nhân, là một tội trọng mà nhất thiết sẽ mở ra những ảnh hưởng của Sa-tan. Nhưng quan hệ luyến ái với một người làm nghề phù thủy, dùng các phép thuật hay bùa ngải là đặc biệt ngu xuẩn. Quan hệ luyến ái gắn kết sâu sắc hai người. Trong hôn nhân, nó có nghĩa là một sợi dây tình yêu đầy ân sủng. Nhưng khi thực hiện hành vi tội lỗi này với một phù thủy, hoặc một thầy bùa ngải, nó sẽ liên kết một người với Satan. Các phù thủy và những thầy bùa ngải lấy được sức mạnh của họ từ Satan, cho dù họ có biết điều đó hay không.

Những người đến với chúng tôi để được giúp đỡ, có quan hệ luyến ái với một phù thủy, đều có mối liên hệ sâu sắc với cái ác. Tệ nạn này khó mà diệt trừ tận gốc. Một sự ăn năn chân thành và xưng tội qua bí tích hòa giải là một khởi đầu tốt, nhưng sự giải thoát cuối cùng có thể sẽ là một cuộc chiến lâu dài. Trong mỗi trường hợp như vậy, Satan đã vạch ra lãnh thổ của hắn và liên tục tuyên bố, “Ngươi thuộc về ta!”

Hơn nữa, một số người cũng ăn phải những đồ vật bị nguyền rủa từ phù thủy mà cuối cùng họ đã vượt qua một cách đau đớn trong quá trình trừ tà. Cho dù nó có ý nghĩa như một lời chúc hay một lời nguyền, bất cứ thứ gì mà phù thủy hay thầy bùa ngải đưa ra như một lọ thuốc đều là một lời nguyền, vì nó xuất phát từ việc họ thực hành ma thuật, thứ luôn tìm thấy nó bắt nguồn từ cái ác.

Khi đất nước này ngày càng rơi vào tình trạng vô đạo đức, phù thủy và những điều huyền bí, nhiều người sẽ bị ràng buộc sâu sắc với cái ác. Tôi sợ rằng sẽ có ít người tìm được đường ra khỏi bóng tối.

Những người trẻ của chúng ta cần được cảnh báo:

+ Không thực hành bất kỳ hình thức phù thủy nào;

+ Ngay cả “phước lành” của phù thủy hay thầy bùa cuối cùng cũng trở thành lời nguyền;

+ Không kết bạn với một người hành nghề phù thủy;

+ Và, không bao giờ, không bao giờ, có quan hệ luyến ái với một phù thủy.
Source:Catholic Exorcism