Đức Ông Stephen Rossetti là một linh mục ở Giáo phận Syracuse, phó giáo sư nghiên cứu tại Đại học Công Giáo Hoa Kỳ và tích cực tham gia vào mục vụ trừ tà trong 13 năm qua. Trên trang web catholicexorcism.org, ngài có bài viết nhan đề “Exorcist Diary #216: Demons Retaliate Against The Saints”, nghĩa là “Nhật Ký Trừ Tà #216: Ác Quỷ Trả Thù Thánh Nhân”. Xin kính mời quý vị và anh chị em theo dõi bản dịch sang Việt Ngữ qua phần trình bày của Kim Thúy.

Tuần trước, tôi đã kể lại Kinh Cầu Các Thánh mạnh mẽ như thế nào khi được sử dụng trong một cuộc trừ quỷ gần đây. Kết quả thật đáng kinh ngạc và dẫn đến sự giải thoát nhanh chóng cho một phụ nữ trẻ bị quỷ ám. Khi mỗi vị thánh được khẩn cầu và thánh tích của các vị thánh được đặt trên trán của người bị bệnh, lũ quỷ liên tục la hét, “Không phải tên đó! Không phải cái tên đó!” Chúng hú lên đau đớn và nhanh chóng bị trục xuất.

Chưa đầy một tuần sau, một trong những nhà trừ quỷ của chúng tôi, đồng thời là cha xứ của một giáo xứ, đã mang một số thánh tích của các thánh để anh chị em giáo dân tôn kính trong nhà thờ của mình. Trong nhiều năm ngài đã làm theo thông lệ này vào tháng 11, tháng mà chúng ta tôn kính Các Thánh, và không có sự việc đáng tiếc nào xảy ra. Nhưng năm nay, các di tích đã bị đánh cắp.

Các camera an ninh cho thấy một người phụ nữ mặc áo khoác sẫm màu đã ngồi trước di tích một lúc. Sau đó, khi cô đến gần các di tích, thật khó hiểu là đoạn băng camera an ninh trắng bóc một cách không thể giải thích được trong năm phút rưỡi. Đoạn băng sau đó cho thấy rằng các hộp đựng thánh tích chứa các thánh tích đã bị mở ra và các thánh tích đã bị đánh cắp trong khi chính hộp đựng các thánh tích được trang hoàng lộng lẫy thì không bị lấy đi.

Đầu tiên người ta có thể cho rằng đó là một vụ cướp đơn giản. Nhưng các hộp đựng thánh tích không bị đánh cắp và chúng lẽ ra phải là là đối tượng của một vụ cướp. Ai lại đánh cắp một mẩu xương hoặc những giọt máu của một vị thánh và để lại một hộp đựng thánh tích được trang trí công phu? Hơn nữa, các camera an ninh không hoạt động chính xác trong khi rõ ràng cô ta đang ăn cắp những thánh tích.

Mặc dù chúng tôi không muốn đi đến kết luận, nhưng có nhiều khả năng đây là một hành động cố ý nhằm đánh cắp hài cốt của các vị thánh chứ không phải là một vụ cướp đơn giản. Ngoài ra, “trục trặc” của camera an ninh vào chính xác thời điểm xảy ra vụ cướp cho thấy ma quỷ đã trực tiếp tham gia vào hành động này. Rất khó có khả năng người phụ nữ này có thể thực hiện được một kỳ tích kỹ thuật như vậy, nhưng đó sẽ là nhiệm vụ đơn giản đối với lũ quỷ. Và nếu có liên quan đến ma quỷ, thì rất có thể người phụ nữ này đã hành động theo lệnh của Sa-tan. Cô ấy có lẽ là tay sai của ma quỷ.

Phản ứng của chúng tôi là gì? Chúng tôi cầu nguyện cho sự hoán cải và cứu rỗi linh hồn của cô ấy. Chúng tôi cũng cầu mong những thánh vật này sẽ được trả lại. Sự trả đũa này của Ma Quỷ chống lại các thánh chỉ tái khẳng định niềm tin của chúng ta về tầm quan trọng của các thánh trong cuộc chiến chống lại ma quỷ. Trong những ngày sắp tới, Kinh Cầu Các Thánh và thánh tích của các thánh sẽ giữ một vị trí hết sức quan trọng đối với chúng tôi trong các cuộc trừ quỷ.
Source:Catholic Exorcism